Tin Tức

Chính sách hoàn tiền – trả hàng

Với chính sách trả hàng – Quyền lợi khách hàng là trên hết !

I. Hoàn cảnh áp dụng:

     Chúng tôi đặc biệt quan tâm đến chất lượng trải nghiệm người dùng qua từng sản phẩm. Do đó, tiêu chí “hài lòng” trước và sau khi sử dụng sản phẩm của khách hàng sẽ là thước đo và cơ sở để chúng tôi cải thiện chất lượng dịch vụ, chất lượng nhà sản xuất cho hiện tại và tương lai.

     Trong quá trình sử dụng, việc sản phẩm phát huy hết công dụng, lợi ích hay không sẽ phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như cách sử dụng, điều kiện môi trường sử dụng và đối tượng sử dụng. Tuy nhiên, không thể loại trừ trường hợp nhà sản xuất không làm tốt trách nhiệm của mình trong việc làm ra sản phẩm đạt đủ độ “chín” khi tung ra thị trường. Và đây chính là cơ sở để các khách hàng khiếu nại, phản hồi trong quá trình sử dụng.

     Ngoài việc nhận được phản hồi từ phía khách hàng trong khi sử dụng sản phẩm, cũng còn rất nhiều trường hợp trả hàng khi sản phẩm giao đến không đúng với lời giới thiệu, bị hư hỏng trong quá trình vận chuyển,… đây cũng sẽ là vấn đề chúng tôi nghiêm túc xử lý, bồi hoàn và hoàn tiền cho khách hàng trong trường hợp thương lượng bất thành hoặc sản phẩm không thể sử dụng được nữa.

II. Điều kiện áp dụng chính sách trả hàng:

  1. Sản phẩm bị lỗi hoặc bị hư hại trong quá trình vận chuyển.
  2. Sản phẩm giao tới không đúng với mô tả và thỏa thuận trước đó (tính chất vật lý bao bì, màu sắc, mùi hương, công dụng,…).
  3. Người mua đã thanh toán nhưng không nhận được sản phẩm đúng thời gian theo thỏa thuận.
  4. Thỏa thuận cho phép đổi trả hàng trong mọi tình huống từ Ban quản trị sàn TMĐT Diengiare.

III. Điều kiện hoàn tiền:

  1. Là kết quả cuối cùng dựa theo chính sách trả hàng nêu trên.
  2. Trong một số trường hợp, khách hàng trả hàng và mong muốn hoàn lại tiền, không tiếp tục mua hàng.
  3. Đối với trường hợp đặt mua hàng từ nước ngoài, khách hàng có nhu cầu hủy đơn vì một số lý do khách quan từ phía người mua. Chúng tôi sẽ thương lượng và thống nhất hoàn lại phần cọc hoặc toàn bộ phần thanh toán trên cơ sở hai bên cùng có lợi (tối đa 60% tổng giá trị thanh toán).
  4. Đối với trường hợp đặt hàng từ nước ngoài, khách hàng hủy đơn hàng vì lý do từ phía người bán. Chúng tôi cam kết hoàn tiền 100% giá trị thanh toán khi cùng khách hàng nghiên cứu rõ bằng chứng, hành vi vi phạm nguyên tắc, thỏa thuận mua – bán giữa hai bên.

IV. Hiện trạng hàng hóa hoàn trả:

  • Đối chiếu, so sánh hình ảnh bằng chứng sản phẩm trước và sau khi đóng gói. Khi có sự khác biệt, tức đã có tác động từ bên ngoài làm thay đổi kết cấu, chất lượng sản phẩm. Khách hàng có quyền từ chối nhận hàng và ký vào biên bản trả hàng. Áp dụng cho sản phẩm giao còn nguyên vẹn bao bì bảo vệ bên ngoài cùng của hàng được giao.
  • Trường hợp hàng hóa có bảo hành. Trong suốt quá trình sử dụng, sự cố hỏng hóc xảy ra mà bên bán không xử lý triệt để được. Khách hàng có quyền lợi yêu cầu đổi hoặc trả lại sản phẩm. Yêu cầu đề ra là sản phẩm còn nguyên vẹn các chi tiết đóng – đấu (ốc, vít), nguyên tem phiếu bảo hành so với ban đầu. Khách hàng không tự ý sửa chữa hoặc can thiệp bởi bên thứ ba mà không phải nhân viên của sàn TMĐT Diengiare.
  • Hàng hóa đặt mua từ nước ngoài, khi khách hàng mở hộp kiểm tra và phát hiện chi tiết, công dụng, mẫu mã không đúng với thỏa thuận. Khách hàng cần liên lạc, khiếu nại yêu cầu hoàn trả ngay trong vòng 12 giờ kể từ khi nhận – kiểm sản phẩm. Sau thời gian trên, chúng tôi vẫn sẽ giải quyết khiếu nại nhưng sẽ cần nhiều công đoạn xác minh, kiểm tra và trừ phí cơ hội theo phần trăm (%) tổng giá trị giao dịch (tối đa 30%).
  • Hóa đơn, chứng từ xác nhận việc mua – bán phải được giữ nguyên trong quá trình khiếu nại, đổi trả hàng hóa.

V. Chi phí trả hàng:

  • Nếu lỗi sự cố phát sinh nằm ở phía người bán, chúng tôi sẽ chịu toàn bộ phí tổn liên quan đến việc đổi trả hàng hóa.
  • Nếu lỗi phát sinh từ phía người mua, chúng tôi vẫn sẽ hỗ trợ chi phí vận chuyển theo tỷ lệ 30%.

VI. Tranh chấp – khiếu nại:

     Trong trường hợp sự cố xảy ra, giữa người bán và người mua không tự mình thỏa thuận được phương hướng giải quyết. Sự việc cuối cùng sẽ được đệ trình lên cơ quan có thẩm quyền trung gian xử lý.

Trả lời